Log in

Q & A

ที่ Question Answer
1 สรุปกิจกรรมการดำเนินการของศูนย์ช่วยเหลือสังคมตำบล Null หมายความว่าอย่างไร และมีวิธีดูอย่างไร ส่วนที่ขึ้น null คือ จังหวัดกรอกข้อมูลมาแล้ว เจ้าหน้าส่วนกลางยังไม่ได้จัดการข้อมูล ซึ่งจะมีส่วนที่เจ้าหน้าที่ต้องดึงข้อมูลเอง บางครั้งอาจจะดึงช้าเนื่องจากมีการคีย์ข้อมูลเข้ามาตลอดเวลา ข้อมูลจึงขึ้น null
2 ขอวิธีดูครัวเรือนที่ยังไม่ได้ติดตามผลการช่วยเหลือแบบไม่ต้องค้นหาเป็นรายบุคคล ระดับ 0 และ 1 ตรงปัญหารายได้ ไม่เกินคนละ 100,000 หรือ ครอบครัวละไม่เกิน 100,000 บาท การประมวลผลระดับความเปราะบาง จะใช้ข้อมูลรายได้เฉลี่ยต่อคนต่อปี ไม่เกิน 100,000 บาท ตามคำนิยาม ส่วนระดับ 0 และ 1 หากต้องการดูว่าครัวเรือนใดมีปัญหาในด้านรายได้ สามารถดูได้จากรายงานที่ 2 สรุปปัญหา มีแยกมิติปัญหาด้านท้ายตาราง
3 ขอสอบถามวิธีการดึงข้อมูลใน Logbook ด้านที่อยู่อาศัยไม่เหมาะสม ทำอย่างไร ในระบบ MSO-Logbook สามารถดึงข้อมูลได้โดยเข้าไปที่หน้าครัวเรือน > กรองขั้นสูง > กดไปที่รูปบ้าน >จะได้รายชื่อหัวหน้าครัวเรือนที่มีปัญหาด้านที่อยู่อาศัยและลากคลุม เพื่อก๊อปปี้ข้อมูลออกมา
4 การขอเปลี่ยนแปลงชื่อผู้ใช้งานระบบ MSO-Logbook ต้องดำเนินการอย่างไรบ้าง การเปลี่ยนชื่อผู้ใช้งานระบบ จังหวัดสามารถแก้ไขชื่อในระบบได้เอง ทั้งนี้ ขอให้ส่งแบบกำหนดสิทธิ์ที่มีของคนใหม่มาให้ทาง ศทส.สป.พม. (email: data.ictc@m-society.go.th) เพื่อเป็นหลักฐานด้วยอีกทาง นอกจากนี้ หากต้องการเปลี่ยนรหัสผ่านด้วย ให้ระบุในแบบกำหนดสิทธิ์เลย
กลับหน้าหลัก...